Đóng gói thiết bị văn phòng

Đóng gói thiết bị văn phòng là phương án tối ưu cho doanh nghiệp khi muốn chuyển văn phòng. Bởi văn phòng có rất nhiều phụ kiện, thiết bị máy móc nên việc di chuyển đến văn phòng mới an toàn, nhanh gọn, giúp công ty ổn định nhanh chóng.

Đừng vì không coi trọng việc đóng gói mà khiến thiết bị văn phòng của bạn trở nên hỗn độn, hỏng hóc sau khi vận chuyển. Hãy cùng tham khảo quy cách đóng gói thiết bị cho văn phòng dưới đây nhé.

Phân loại các thiết bị văn phòng

Đồ đạc văn phòng có rất nhiều vật dụng, thiết bị, máy móc nên trước khi thực hiện đóng gói bạn cần phân loại chúng để việc đóng gói trở nên đơn giản và nhanh chóng, đồng thời tránh được những rủi ro khi vận chuyển.

– Văn phòng phẩm: giấy in, giấy photo, giấy tờ văn phòng khác, các loại sổ, sách văn phòng, các loại Folder/ bìa kẹp để đựng tài liệu.

– Nội thất văn phòng: bàn, ghế, tủ

– Máy móc thiết bị điện tử: máy tính, máy in, máy photo, máy chiếu, máy chấm công, …

– Các đồ điện: điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, cây nước

– Đồ dễ vỡ: cốc, chén, bát, đĩa, …


Đông Phú Tiên nhận đóng gói thiết bị văn phòng

Quy trình đóng gói thiết bị văn phòng của Đông Phú Tiên

  • Bước 1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên Đông Phú Tiên tiếp nhận thông tin của khách hàng cần đóng gói thiết bị văn phòng. Nếu đồ đạc ít thì nhân viên sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp qua cuộc gọi.

  • Bước 2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

– Nhân viên chúng tôi sẽ đến trực tiếp văn phòng để khảo sát địa điểm, khối lượng đồ đạc cần đóng gói

– Lên phương án, thời gian thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng

– Thống nhất và ký kết hợp đồng.

  • Bước 3: Quy trình đóng gói thiết bị văn phòng

Chuẩn bị các vật liệu đóng gói như: xốp, nilon, vải bông, giấy bubble, thùng carton, thùng gỗ

Thực hiện đóng gói theo phân loại đồ dùng như sau:

– Văn phòng phẩm:

+ Dạng giấy tờ quan trọng thì nên cuộn tròn, cho vào ống nhựa hoặc dùng ống bằng bìa carton cứng bịp kín hai đầu. Phương án khác là bạn có thể cho vào cặp tài liệu và đặt trong thùng carton vừa với kích thước cặp

+ Sách, báo thì cần bọc nilon tránh trầy xước rồi đặt trong thùng carton dính miệng bằng băng keo.

+ Loại Folder/ bìa kẹp đặt trong bìa carton và dính băng keo lại

– Nội thất văn phòng: Đặt trong thùng carton và sử dụng vải bông chống xốc

– Đóng gói máy móc thiết bị điện tử cần dùng giấy bọt khí quấn quanh, sau đó dùng thùng carton có kích thước phù hợp bọc phía ngoài. Các cạnh rỗng bên trong thùng cần chèn xốp, các vật liệu chống va đập để tránh hư hỏng, xước xát khi vận chuyển.

Đóng gói giúp nâng hạ khuân vác dễ dàng

Lưu ý:

Khi mua về nên giữ nguyên hộp để khi vận chuyển sẽ có thể sử dụng hộp giúp vận chuyển dễ dàng hơn

Nhớ các vị trí cắm dây kết nối để khi lắp đặt dễ dàng hơn

Đồ điện tử có một số loại có khá nhiều phụ kiện nên khi đóng hộp cần chút ý kiểm tra lại đã đầy đủ hay chưa tránh thất lạc và xử lý ngay khi có hỏng hóc.

– Các loại đồ điện: Với các đồ đạc này khi di chuyển phải tháo ra nên cần đơn vị có kinh nghiệm tháo lắp tránh mất thêm khoản phí vì hỏng hóc. Đóng vào thùng carton và chèn vật liệu chống va đập.

– Đóng gói hàng dễ vỡ: sử dụng giấy bubble quấn quanh các góc cạnh sản phẩm 2 – 3 lớp. Sếp hàng hóa và thùng carton và dùng vải bông chèn 6 mặt thùng để cố định tránh va đập. Nên sử dụng 2 lớp hộp và có thêm lớp xốp bọc quanh hộp nhỏ bên trong.

Lưu ý chung:

Đối với hàng hóa giá trị thì nên đặt trong thùng gỗ để đảm bảo an toàn, không hỏng hóc và không bị mất thêm tiền sắm lại đồ.

Hàng hóa của từng phòng, từng cá nhân nên ghi rõ để tránh thất thoát và tìm kiếm nhanh chóng.

  • Bước 4: Bàn giao, kiểm kê số lượng đầy đủ các đồ đạc

Bàn giao và kí nhận hàng hóa cho khách hàng

  • Bước 5: Kết thúc hợp đồng và thanh toán hóa đơn.

Khách hàng nhận được lợi ích gì từ dịch vụ đóng gói thiết bị văn phòng của chúng tôi

– Làm việc 24/7 tất cả các ngày trong tuần giúp đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho các doanh nghiệp muốn đóng gói, vận chuyển trong các ngày nghỉ để không giám đoạn công việc văn phòng.

– Giá cả hợp lý: Phí dịch vụ là yếu tố khách hàng quan tâm đầu tiên nên việc lựa chọn dịch vụ đóng gói thiết bị văn phòng của Đông Phú Tiên có giá phù hợp, phương án tổ khoa học giúp khách hàng tiếp kiệm được chi phí tối đa.

– Nhân viên chuyên nghiệp: sở hữu đội ngũ nhân viên gia cố đóng gói có chuyên môn, kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu của khách hàng tốt nhất có thể.

– Cam kết tài sản khách hàng: Đảm bảo đúng – đủ tài sản. Nếu thất thoát chịu đền bù 100% giá trị sản phẩm.

Đem đến sự hài lòng của khách hàng là mục đích then chốt mà chúng tôi quan tâm. Nên rất ghi nhận phản hồi của khách hàng để chúng tôi có thể mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Dịch vụ đóng gói thiết bị văn phòng của chúng tôi thực hiện tại địa bàn Bắc Ninh thì chúng tôi có triển khai ra các tỉnh lân cận như: Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên. Ngoài đóng gói chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng hóa đến địa điểm bàn giao an toàn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ từ A – Z mà không cần thuê thêm đơn vị thứ ba nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ văn phòng: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh