Điều khoản dịch vụ

Rate this post

Ví dụ: Đối với dịch vụ cung cấp lao động thời vụ. Đóng gói hàng hóa tại địa điểm khách hàng yêu cầu.

Điều 1: Nội dung dịch vụ

1.1. Nội dung công việc

– Đông Phú Tiên nhận cung cấp số lượng lao động theo như yêu cầu của bên Khách Hàng đã được thống nhất với bên Đông Phú Tiên.

1.2. Tính chất hàng hóa

Bên Khách Hàng  phải đảm bảo hàng hóa mà bên Đông Phú Tiên tiến hành làm không độc hại đến người lao động, không thuộc hàng cấm của Nhà nước.

1.3. Địa điểm, thời gian đóng hàng:

Địa điểm đóng hàng: Tại địa chỉ,…

1.4. Kiểm tra chất lượng hàng hóa:

– Bên Đông Phú Tiên phải tiến hành kiểm tra chất lượng đóng gói trước khi giao cho bên Khách Hàng.

– Bên Khách Hàng có trách nhiệm kiểm tra lại chất lượng đóng gói tại chỗ khi nghiệm thu, nếu phát hiện ra sai sót phải thông báo ngay cho bên Đông Phú Tiên xử lý.

Điều 2: Giá cả và phương thức thanh toán

2.1. Giá trị hợp đồng:

Tổng giá trị hợp đồng: …. (Có bảng phụ lục giá chi tiết kèm theo)

2.2. Phương thức thanh toán

– Bên Khách hàng có trách nhiệm thanh toán cho Bên Đông Phú Tiên theo các đợt: …..

– Hình thức thanh toán: Chuyển khoản/ Tiền mặt

Số tài khoản: 114 0000 93143

Ngân hàng: TMCP Công Thương Việt Nam – CN KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh.

Tên chủ khoản: CONG TY TNHH MOT THANH VIEN DONG PHU TIEN

– Thời gian thanh toán, sau khi chốt công cho công nhân.

Điều 3: Trách nhiệm của bên Khách Hàng

– Bên Khách Hàng cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về hàng hóa thêu đóng gói

– Bên Khách Hàng đảm bảo hỗ trợ giải quyết các thủ tục, giấy tờ, điều kiện để công nhân Bên Đông Phú Tiên có thể vào làm việc thuận lợi và dễ dàng.

– Bên Khách Hàng phải cung cấp hàng hóa đúng thời gian, địa điểm theo đúng thỏa thuận giữa hai bên.

– Bên Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp kho bãi, mặt bằng, nguồn điện tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến quá trình thực hiện công việc.

– Bên Khách Hàng chịu trách nhiệm pháp lý về hàng hóa mà công nhân bên Đông Phú Tiên làm việc.

– Bên Khách Hàng có trách nhiệm hướng dẫn chi tiết thao tác công việc đối với hàng hóa của bên Khách Hàng mà bên Đông Phú Tiên thực hiện.

– Bên Khách Hàng sẽ thông báo bằng văn bản cho bên Đông Phú Tiên những chính sách, những quy định mà người lao động của bên Khách hàng sẽ phải tuân thủ trong khi thực hiện công việc tại công ty của bên Khách Hàng.

– Bên Khách Hàng sắp xếp thời gian và địa điểm thông tin người nhận hàng sau khi bên Đông Phú Tiên hoàn thành xong công việc.

– Bên Khách Hàng phải thực hiện thanh toán chi phí dịch vụ cho bên B theo đúng thỏa thuận đã cam kết.
Trong quá trình thi công Bên Khách Hàng có trách nhiệm giám sát và báo lại những vấn đề xẩy ra để Bên Đông Phú Tiên được biết và giải quyết ngay khi phát sinh.

Điều 4: Trách nhiệm của bên Đông Phú Tiên.

– Bên Đông Phú Tiên cam kết đảm bảo hoàn thành khối lượng, chất lượng công việc và tiến độ công việc theo yêu cầu của bên Khách Hàng mà những yêu cầu này đã được 2 bên thông qua và không bị ảnh hưởng bởi thiên tai hoặc những điều điều kiện bất khả kháng khác.

– Bên Đông Phú Tiên tuyệt đối chấp hành đầy đủ quy định, nội quy theo quy định tại nơi làm việc của Bên Khách Hàng.

– Trong quá trình cung cấp dịch vụ cho bên Khách Hàng, nếu đã được hướng dẫn công việc mà công nhân bên Đông Phú Tiên gây ra đổ vỡ hàng hóa hoặc gây thiệt hại cho bên Khách Hàng thì Đông Phú Tiên chịu trách nhiệm bồi thường giá trị phần thiết bị hư hỏng của hàng hóa đó.

– Nghiệm thu trước khi bàn giao hàng hóa: Bên Đông Phú Tiên có trách nhiệm nghiệm thu bàn giao hàng hóa cùng bên Khách Hàng trước khi đóng gói, đảm bảo hàng hóa trước khi đóng gói không bị móp méo, trầy xước, vỡ, lập biên bản bàn giao trước khi giao hàng và có xác nhận cùng bên Khách Hàng.

– Nghiệm thu sau khi vận chuyển: Sau khi tới công trình của bên Khách Hàng, bên Đông Phú Tiên cần nghiệm thu với Bên Khách Hàng về chất lượng hàng hóa. Nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hóa xảy ra móp, méo, trầy xước, vỡ dẫn đến hỏng hóc hàng hóa và gây thiệt hại cho bên Khách Hàng, Bên Đông Phú Tiên chịu trách nhiệm bồi thường giá trị phần thiết bị hư hỏng của hàng hóa đó.

Điều 5: Chấm dứt và thanh lý hợp đồng

– Ngưng ngay hợp đồng và không bàn giao hàng hóa khi bên Khách Hàng không thanh toán phí dịch vụ đúng thời hạn như điều 4 mà không có lý do chính đáng gửi bằng văn bản cho bên Đông Phú Tiên.
– Hợp đồng sẽ tự động thanh lý khi hai bên đã hoàn thành trách nhiệm của mình nếu không xảy ra tranh chấp gì.

Điều 6: Giải quyết các vấn đề phát sinh:

– Trong quá trình làm việc nếu có vấn đề phát sinh ngoài hợp đồng thì sẽ giải quyết theo các bước sau:

• Giám sát quá trình thi công có trách nhiệm thông báo vấn đề phát sinh cho cả 2 bên ngay khi xảy ra.
• Bên Đông Phú Tiên tạm dừng toàn bộ công việc đang tiến hành.
• Hai bên thống nhất phương án giải quyết vấn đề nhất vấn đề phát sinh liên quan đến phương án, thời gian, chi phí (nếu có).
• Sau khi hai bên đã thống nhất được phương án giải quyết thời gian và chi phí (nếu có) thì bên Đông Phú Tiên sẽ tiếp tục công việc theo như thỏa thuận giữa hai bên.

– Trường hợp xẩy ra phát sinh thuộc trách nhiệm của bên nào thì bên đó sẽ có trách nhiệm nghĩa vụ chi trả các khoản phát sinh (nếu có).

Điều 7: Giải quyết tranh chấp

– Mọi tranh chấp trong quá trình thực hiện sẽ được giải quyết trên cơ sở thảo luận và trên tinh thần hợp tác hiểu biết lẫn nhau cũng như vì lợi ích hai bên.

– Nếu như thương lượng không đi đến kết quả, tranh chấp sẽ được giải quyết tại trọng tài kinh tế tỉnh và đó sẽ là quyết định sau cùng mà cả hai cùng phải tuân theo.

– Mọi chi phí giải quyết tại tòa án sẽ do bên thua thanh toán.

– Hợp đồng này được lập thành 02 bản gốc có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 bản cùng thực hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *