Thông báo tuyển dụng nhân viên sale tháng 4/2025

Rate this post

Công ty TNHH Đông Phú Tiên tuyển dụng nhân viên sale với thu nhập bình quân từ 15.000.000 đến 20.000.000 đồng – thu nhập không giới hạn

1. Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, khai thác, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng. Nhân viên được chia sẻ đơn hàng từ Công ty, do đó nhân viên tại tháng thử việc luôn có cơ hội chốt đơn hàng như nhân viên chính thức.
  • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ
  • Báo giá, chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng, giám sát quá trình thực thi đơn hàng, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng thông qua các hình thức khác nhau (gặp trực tiếp, gọi điện, nhắn tin, email,…).
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan khác trong thực thi công việc, trong quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Báo cáo kết quả, hiệu quả kinh doanh và các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

2. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 – 35, giao tiếp tốt rõ ràng, tự tin.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (Nhân viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo và hướng dẫn công việc khi đến nhận việc).
  • Chủ động, năng động, trung thực, chịu áp lực, có ý chí cầu tiến.
  • Yêu thích ngành bán hàng, và có định hướng lâu dài đối với ngành nghề
  • Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

3. Quyền lợi

  • Thu nhập bình quân: 15.000.000 – 20.000.000 đồng/tháng (không giới hạn, phụ thuộc năng lực).
  • Lương cứng thoả thuận
  • Lương cứng + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Thưởng doanh số năm + Thưởng nóng.
  • Phụ cấp suất ăn 35.000 đồng/bữa
  • Được trang bị laptop, sim điện thoại để làm việc
  • Được đào tạo kỹ năng và phương pháp bán hàng thực tế. Đặc biệt được cử đi tham gia các khoá học nâng cao kỹ năng theo đề xuất cá nhân.
  • Thăng tiến theo năng lực, không dựa quan hệ.
  • Môi trường làm việc minh bạch, chuyên nghiệp có định hướng rõ ràng.
  • Tham gia BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi sinh nhật, du lịch …đầy đủ.

4. Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – thứ 6 từ 8h00 – 17h30.
  • Sáng thứ 7 đến 12h00

5. Địa điểm làm việc

Văn phòng công ty Đông Phú Tiên: Dương Húc – Đại Đồng -Tiên Du – Bắc Ninh

6. Phương thức ứng tuyển

  • Gửi CV về email: hr@dongphutien.com
  • Hoặc liên hệ trực tiếp qua Zalo/Call: 0971.104.554

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *